5 Tips bán sản phẩm tại các hội chợ, triển lãm thương mại và lễ hội

by migodavn

5 Tips bán sản phẩm tại các hội chợ, triển lãm thương mại và lễ hội

Ngày nay, với sự tăng trưởng của thương mại điện tử kinh doanh nhỏ, chào hàng những mẫu sản phẩm tại hội chợ, triển lãm thương mại và tiệc tùng có vẻ như như một giải pháp đã lỗi thời để tăng trưởng doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, việc tọa lạc mẫu sản phẩm hoặc dịch vụ trong thực tiễn vẫn có tiềm năng bán hàng cao. 82 % Khách hàng tham gia những buổi triển lãm thương mại trực tiếp tham gia vào quyết định hành động mua hàng của nhóm / mái ấm gia đình, thế cho nên việc thiết lập shop tại hội chợ, triển lãm thương mại và liên hoan là một trong những cách tốt nhất để liên kết với người ra quyết định hành động chính.

Chương trình thương mại cũng hoàn toàn có thể giúp bạn liên kết với những “ người chơi ” khác trong ngành của bạn, Marketing tên thương hiệu với lượng lớn người mua và tích lũy phản hồi về mẫu sản phẩm của bạn .

Tips bán sản phẩm

5 Tips bán sản phẩm tại những hội chợ, triển lãm thương mại và tiệc tùng ( Ảnh : Pixel Perfect Studios)

Nhằm giúp tận dụng tối đa chương trình thương mại hội chợ, triển lãm và lễ hội, MarketingAI xin giới thiệu năm tips hiệu quả để bán sản phẩm tại gian hàng của bạn. 

Thu hút người tham dự bằng hàng hóa bắt mắt hoặc giải trí hấp dẫn

Trong một khu vực có rất nhiều những quầy bán hàng thương mại lôi cuốn sự chú ý quan tâm của mọi người, bạn thực sự cần lôi cuốn sự quan tâm của họ nhiều hơn. Giải pháp là bạn hoàn toàn có thể lôi cuốn để kiểm tra quầy bán hàng của bạn bằng những điều sau :

  • Chính các sản phẩm của doanh nghiêp
  • Quà tặng miễn phí, sản phẩm dùng thử
  • Điểm bán đồ ăn nhanh, nước uống
  • Các trò chơi hấp dẫn có thưởng
  • Âm nhạc

Ví dụ tại triển lãm Agritechnica 2017 – một hội chợ thương mại số 1 về công nghệ tiên tiến nông nghiệp, tên thương hiệu SIP thiết lập một quầy bán hàng để mọi người hoàn toàn có thể nhìn vào máy móc nông nghiệp của họ. Nhưng bắt đầu, để lôi cuốn họ đến quầy bán hàng, SIP quyết định hành động thiết lập một buổi hòa nhạc ở phía trước quầy bán hàng của họ, nơi hành khách sẽ chiêm ngưỡng và thưởng thức nhạc sống và có cả 1 số ít hàng ghế để họ chiêm ngưỡng và thưởng thức âm nhạc .

Chiến thuật Marketing mưu trí của SIP tạo ra một môi trường tự nhiên vui tươi cho những người tham gia muốn nghỉ ngơi từ hội chợ thương mại, và đám đông lớn lôi cuốn nhiều người hơn đến quầy bán hàng của họ. Âm nhạc cũng giúp những những người mua bàn luận về nó sau buổi triển lãm .

Hoạt động nhắm tới các khách hàng mục tiêu

Một cách khác bạn hoàn toàn có thể lôi cuốn sự chú ý quan tâm của mọi người ngay lập tức tại những triển lãm thương mại là phong cách thiết kế quầy bán hàng của bạn để lôi cuốn những người mua đơn cử tham gia .

Ví dụ, tại hội nghị Dreamforce của Salesforce, HubSpot đã sử dụng Công cụ Marketing Grader Tool để xếp hạng những chương trình Marketing của những công ty mà HubSpot biết sẽ tham gia. Sau đó, HubSpot hiển thị bảng xếp hạng những công ty số 1 trên một trong những bộ màn chiếu, lôi cuốn những người tham gia đã xem công ty của họ trên bảng xếp hạng và dẫn đến nhiều cuộc trò chuyện với đại diện thay mặt bán hàng về cách họ hoàn toàn có thể cải tổ chương trình Marketing của họ .

Bán một trải nghiệm, không phải sản phẩm 

Nếu quầy bán hàng của bạn hoàn toàn có thể phân phối cho người tham gia một thưởng thức mê hoặc, đáng nhớ, bạn sẽ tạo ra nhiều tác động ảnh hưởng tình cảm hơn là bán cho họ một mẫu sản phẩm. Những thưởng thức này cũng tạo ra một câu truyện mê hoặc mà khách truy vấn sẽ rất vui được san sẻ với những người tham gia khác .

Charity Water – một tổ chức triển khai tạo ra nguồn nước sạch cho những làng hẻo lánh ở những nước đang tăng trưởng, đã cho những người tham gia tại một triển lãm thương mại một thưởng thức mà họ sẽ luôn nhớ. Công ty đã có một quầy bán hàng, nơi khách hoàn toàn có thể mang theo hai 2 bình nước trên một sàn diễn mang tên Water Walk, đó cũng chính là lượng nước mà dân làng Phi được dùng mỗi ngày .

( Ảnh : Charity Water )
Trải nghiệm này đã giúp những người tham gia nhận ra thử thách so với người dân ở những nước đang tăng trưởng, thôi thúc tỷ suất người tham gia sẽ quyên góp nhiều tiền hơn cho tổ chức triển khai.

Đảm bảo thanh toán qua thẻ tín dụng ngay tại hội chợ

Ngày nay, 77 % người tiêu dùng thích sử dụng thẻ tín dụng thanh toán hoặc thẻ ghi nợ làm hình thức giao dịch thanh toán. Vì vậy, chỉ đồng ý tiền mặt, séc hoặc nhập thủ công bằng tay chi tiết cụ thể thẻ tín dụng thanh toán hoàn toàn có thể khiến bạn mất khi một số ít những người mua .

(Ảnh: techprocess)

Trước khi bạn thiết lập shop tại hội chợ, liên hoan hoặc triển lãm thương mại của mình, hãy bảo vệ máy thẻ tín dụng hoạt động giải trí tốt để những người mua hoàn toàn có thể lựa chọn thanh toán giao dịch nhanh gọn .

Tạo ấn tượng tốt tới các khách hàng ghé thăm gian hàng

Ấn tượng tiên phong mà tên thương hiệu của bạn tạo ra trên những người mua tiềm năng được cho là tương tác quan trọng nhất trong hành trình dài của người mua. Các điều tra và nghiên cứu cho thấy rằng những ấn tượng tốt tiên phong dẫn đến sự liên kết giữa người mua và tên thương hiệu, trong khi những hiệu quả xấu dẫn đến thành kiến ngay từ lần gặp tiên phong .

Hành động xa cách so với những người tham gia tò mò muốn tìm hiểu và khám phá về loại sản phẩm của bạn nhưng có vẻ như như không tương thích nhất với giải pháp của bạn hoàn toàn có thể gây ra hiệu ứng không tốt với những người mua. Vậy nên, những đại diện thay mặt bán hàng tại điểm bán tại tương hỗ, triển lãm thương mại cần tạo ra sự chăm nom tốt nhất hoàn toàn có thể tới mọi người mua ghé thăm quầy bán hàng của bạn mặc dầu đó hoàn toàn có thể không phải là đối tượng người dùng tiềm năng mà bạn đang nhắm đến.

Để chuẩn bị sẵn sàng tốt cho việc chăm nom người mua, bạn cần vấn đáp một số ít câu hỏi như :

  • Ước tính số lượng người tham gia hội trợ, triển lãm, lễ hội thương mại
  • Ước tính số lượng khách hàng tới tham quan, mua sắm
  • Gian hàng của bạn sẽ diễn ra các hoạt động nào?
  • Tổng số nhân viên sẽ tới tổ chức, triển khai các hoạt động diễn ra tại gian hàng
  • Cần bao nhiêu nhân viên để tư vấn, hỗ trợ khách hàng?
  • Bạn đã đào tạo đủ kỹ năng cho các đại diện bán hàng sẽ tham dự chưa?

Theo: Hubspot

Ngọc Mai – MarketingAI

Source: https://migoda.vn
Category: Kỹ năng

Bài viết liên quan

Bình luận

DỊCH VỤ

Thiết kế web bán hàng
Thiết kế web doanh nghiệp
Thiết kế web theo yêu cầu
Đăng ký Domain giá rẻ
Hosting chất lượng cao

Phát triển nội dung website
Quảng cáo Google Ads
Dịch vụ Seo web giá rẻ
Email theo tên miền
Đăng ký Bảo mật SSL

HỖ TRỢ

Bảng giá
Kho giao diện
Công cụ SEO
Blog Kiến thức
Tài liệu hướng dẫn

VỀ MIGODA

Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Chính sách đại lý
Blog
Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TRUYỀN THÔNG MIGODA

04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0903.670001
Hotline: 0347.636163
Email: migoda.vn@gmail.com

PHÒNG KỸ THUẬT

Hotline: 0347.636163
Hotline: 0945.191800
Email: migoda.vn@gmail.com

Bản quyền thuộc về MIGODA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại MIGODA có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Designed by Migoda | Nền tảng tạo website chuyên nghiệp

Kết nối với chúng tôi 

DỊCH VỤ

Thiết kế web bán hàng
Thiết kế web doanh nghiệp
Thiết kế web theo yêu cầu
Đăng ký Domain giá rẻ
Hosting chất lượng cao

Phát triển nội dung website
Quảng cáo Google Ads
Dịch vụ Seo web giá rẻ
Email theo tên miền
Đăng ký Bảo mật SSL

HỖ TRỢ

Bảng giá
Kho giao diện
Công cụ SEO
Blog Kiến thức
Tài liệu hướng dẫn

VỀ MIGODA

Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Chính sách đại lý
Blog
Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TRUYỀN THÔNG MIGODA

04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0903.670001
Hotline: 0347.636163
Email: migoda.vn@gmail.com

PHÒNG KỸ THUẬT

Hotline: 0347.636163
Hotline: 0945.191800
Email: migoda.vn@gmail.com

Bản quyền thuộc về MIGODA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại MIGODA có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Designed by Migoda | Nền tảng tạo website chuyên nghiệp

Kết nối với chúng tôi