10 “Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh”

by migodavn

Nếu bạn muốn có được đời sống như những người khác, hãy làm những gì mà họ đã làm “. Nhưng, nếu bạn muốn nằm trong top 1 %, bạn phải tâm lý như cách 1 % người đứng đầu tâm lý chứ không phải tư duy của 99 % còn lại.

“Trải qua tuổi thơ vắng bóng người cha, một thời niên thiếu nghiện ngập và bị phá sản năm 25 tuổi, cứ tưởng những xấu số và khó khăn vất vả đó sẽ đánh gục Grant Cardone thì không, giờ đây, ông trở thành một trong những triệu phú tự thân nổi tiếng và được kính trọng số 1 nước Mỹ, đồng thời là một diễn thuyết truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên toàn quốc tế.

Trong một bài viết cho tờ Huffington Post, tác giả của tựa sách bestseller “Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh “, tâm sự : ” Phần lớn thời niên thiếu và những năm trưởng thành tiên phong, tôi được miêu tả là người thiếu trấn áp, chuyên gây rối, tính tình không dễ chịu và năng động quá mức. Phần lớn thời hạn, tôi cảm thấy cực kỳ nhàm chán, luôn trong tâm thế tìm kiếm những hoạt động giải trí, những cuộc phiêu lưu và cố gắng nỗ lực làm thế nào cho một ngày trở nên mê hoặc hơn ” .

Từ lúc 10 tuổi, Grant Cardone đã mất đi người cha thương mến của mình. Cardone thú nhận, thiếu vắng sự bảo ban, hướng dẫn của một người cha đã khiến ông không ít lần tự đưa mình vào rắc rối. Ở trường cấp 3, cậu học viên đậm chất ngầu cảm thấy không hề hoà hợp nổi với ” đám đông “, kế đến là những sự không tương đồng với nhóm người cầm quyền. Chúng trở nên trầm trọng hơn khi nào hết khi Cardone sa vào nghiện ngập .

Năm 23 tuổi, chàng thanh niên Grant Cardone vẫn bị “dán nhãn” là một kẻ chuyên gây rối, có xu hướng ám ảnh cưỡng chế, thiếu hụt chú ý, chưa kể tới thói nghiện ngập. Cuộc sống là một mớ hỗn độn với ông.

Grant Cardone va bi quyet sales anh 2

Năm 25 tuổi, Cardone cai nghiện thành công xuất sắc và thay vì dùng thuốc theo gợi ý, nhằm mục đích chữa trị những ” rối loạn ” khác, ông dồn hàng loạt thời hạn, sức lực lao động và cả những lầm đường lạc lối đã tiêu tốn lãng phí nhiều năm qua, vào việc làm .Chia sẻ trong cuốn sách ” Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh “, Grant Cardone viết : Để thực sự thành thạo bất kỳ thứ gì, bạn phải dốc rất là mình góp sức cho nó. Nếu bán hàng là nghề của bạn, bạn phải góp sức bản thân, công sức của con người, hết thảy nguồn lực cho nghề bán hàng.

Nếu bán hàng không phải là nghề của bạn, bạn nên khắc cốt ghi tâm rằng thành công xuất sắc của bạn sẽ vẫn nhờ vào vào kỹ năng này, vì thế bạn nên khám phá, học hỏi nó. Bạn phải gật đầu bán hàng là kỹ năng bạn phải học để đạt được thành công xuất sắc trong đời sống, kỹ năng này là khởi điểm cho hành trình dài tìm đến một đời sống và sự nghiệp giàu sang, sung túc. “Với ý thức cầu tiến không ngừng nghỉ và nguồn năng lượng thao tác vô tận, sau cuối Cardone cũng gặt trái ngọt thành công xuất sắc. Với việc làm dựa trên Phần Trăm hoa hồng là chính, từ chỗ kiếm được 3.000 USD / tháng, nguồn thu này đã tăng gấp đôi.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, vị triệu phú tự thân cho biết : ” Tôi nhớ về khoản 3.000 USD văn minh ấy rõ hơn nhiều so với 1 triệu USD tiên phong kiếm được. Bởi nó có vai trò quan trọng nhiều hơn so với tôi. Nó biến hóa sự tự tin của tôi. Nó biến hóa niềm tin trong tôi và nó biến hóa cả cách tôi nhìn nhận và định nghĩa tiềm năng của chính mình “.

Trước khi 30 tuổi, Grant Cardone đã góp mặt trong danh sách triệu phú. Ông là một chuyên gia bán hàng quốc tế, huấn luyện viên bán hàng, diễn giả tạo động lực và tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất theo bảng xếp hạng của New York Times. Ông là chuyên gia nổi tiếng, chuyên hỗ trợ tư vấn và hoạch định cho các chương trình bán hàng cho các tổ chức thuộc mọi quy mô. Ông cũng có ảnh hưởng tích cực đến hàng trăm ngàn người và tổ chức trên toàn thế giới.

Năm 2017, ông được tạp chí Forbes bầu chọn là một trong 25 chuyên viên thị trường đáng theo dõi nhất trong năm. Hiện tại, ở tuổi 62, ông là chủ sở hữu của The Cardone Group, Cardone Acquisitions, Cardone Enterprises và nhiều công ty tư nhân khác với tổng tài sản ước tính khoảng chừng 750 triệu đô la .

Grant Cardone va bi quyet sales anh 1

Là người được giới kinh doanh thương mại gọi với biệt danh “Phù thủy bán hàng”, những triết lý của Grant Cardone không chỉ trở thành mục tiêu cho bất kỳ ai muốn lao vào vào ngành sales mà còn định nghĩa lại hàng loạt những khái niệm đã lỗi thời trong ngành này. Với Grant Cardone, bán hàng không chỉ là một ngành nghề, nó là điều kiện kèm theo tiên quyết của đời sống .Trong những tựa sách đã xuất bản của ông, ” Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh ” ( tựa gốc : Sell or Be Sold ) là tựa sách cháy khách nhất và được được ca tụng là ” kinh thánh ” cho bất kể ai hành nghề bán hàng .Dưới đây là Mười ” điều răn ” về bán hàng được Cardone san sẻ trong ” Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh ” :

1. Hãy tự hào và sống tích cực

Ăn vận theo cách bạn tự hào, hành vi theo cách bạn tự hào và là người tích cực nhất mà người mua của bạn từng gặp .

2.Mặc đẹp để bán hàng thành công

3.Nhìn thấy viễn cảnh bán hàng

Chính người bán hàng quyết định liệu một thương vụ làm ăn có thành công xuất sắc hay không. Nếu bạn phó mặc cho người mua thì sẽ chẳng có gì xảy ra. Nếu bạn không hề nhìn thấy trước viễn cảnh bán hàng thành công xuất sắc, nó sẽ không khi nào trở thành hiện thực .

4.Chính bạn phải tin tưởng vào sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp

Đây là ” điều răn ” quan trọng nhất, có sức ảnh hưởng tác động lớn trong suốt thanh toán giao dịch bán hàng với bất kể mẫu sản phẩm hay dịch vụ nào. Nếu bạn không hề làm được việc này, bạn sẽ không thành công xuất sắc trong nhiều thanh toán giao dịch bán hàng đem lại thu nhập, quyền lợi cho bạn !

5.Biết rõ giá trị của lời đề xuất

Tuyên bố giá trị thường không hề tương quan gì đến mẫu sản phẩm. Bạn đem đến bàn đàm phán điều gì hoàn toàn có thể khiến lời yêu cầu của bạn đặc biệt quan trọng hơn tổng thể những lời đề xuất kiến nghị khác ? Hãy khám phá xem điều gì có giá trị so với họ – điều gì khiến bạn như được ” khai sáng ” và hành vi ?

6.Luôn đồng thuận với khách hàng

Khi bạn nghe điều gì khiến bạn phản đối hoặc không ưng ý, hãy đối lập nó với thái độ đồng thuận chứ không phải sự không tương đồng. Ngay cả khi người mua có điều gì đó sai, chẳng có giá trị gì khi nói thẳng với anh ta điều đó. Luôn luôn, luôn luôn, luôn luôn đồng thuận với người mua : ” Anh nói đúng “, ” Tôi chấp thuận đồng ý “, ” Tôi đống ý quan điểm của anh ! “. Thông thường, thừa nhận người mua sẽ tốt hơn là cố gắng nỗ lực trấn áp họ. Đôi khi chỉ cần nói ” Tôi chấp thuận đồng ý với bạn ” là đủ .

Nguyên tắc 10X Giải Quyết Mọi Vấn Đề Trong Cuộc Sống Của Vua bán hàng Grant Cardone

7.Màn trình bày siêu cấp về sản phẩm

Phải bảo vệ là bạn biểu lộ gấp đôi giá trị của loại sản phẩm trong bài trình diễn hay buổi ra mắt về nó. Chẳng ai tiêu tốn 200.000 đô la để nhận về thứ trị giá 200.000 đô la. Họ chỉ chịu chi 200.000 đô la khi họ tin rằng họ đang nhận được thứ có giá trị vượt quá số tiền mà họ đang bỏ ra. Hãy khiến màn thuyết trình trở nên siêu cấp đến mức người ta không hề sống thiếu nguồn cung của bạn .

8.Hiệu quả về thời gian

Người mua của thế kỷ 21 thường nóng ruột, muốn mọi việc kết thúc nhanh gọn. Vì vậy hãy triển khai được nhiều ” phi vụ ” nhất trong thời hạn ngắn nhất. ” Đi tắt ” sẽ chỉ khiến bạn tiêu tốn nhiều thời hạn hơn. Dành nhiều thời hạn cho người mua sẽ KHÔNG bảo vệ bạn bán được hàng ; tuy nhiên, dành thời hạn cho chất lượng và biết người mua nhìn nhận cao cái gì sẽ giúp tiết kiệm chi phí thời hạn cho toàn bộ những bên .

9.Nắm bắt cơ hội chốt giao dịch

” Hãy sát cánh cùng tôi và tôi sẽ chỉ cho bạn thấy việc sở hữu [ tên mẫu sản phẩm / dịch vụ ] mới của bạn thuận tiện đến mức nào “. ” Nếu không có bất kỳ nguyên do gì khác nữa làm bạn phải tâm lý và xem xét, vậy thì hãy sát cánh cùng tôi ngay nào “. Hãy khiến cho việc vấn đáp ” không ” trở nên khó khăn vất vả bằng cách dữ thế chủ động ý kiến đề nghị bước tiến tiếp theo cho người mua thay vì đặt câu hỏi ngần ngại cho họ. ” Hãy sát cánh cùng tôi ” và ” Hãy ký ở đây ” là hai trong số những cụm từ có sức mạnh lớn nhất và hữu dụng nhất so với một người bán hàng .

10.Luôn luôn kiên trì trong giai đoạn chốt giao dịch

Khi thanh toán giao dịch chưa được đóng thì bạn chưa đem lại giá trị gì cho người mua của bạn. Đa số người bán hàng không khi nào nỗ lực để chốt thanh toán giao dịch ngay lập tức, và càng ít người đủ kiên trì cho đến tác dụng ở đầu cuối – bán được hàng. ” Hãy ký ở đây ” là cụm từ của người chốt thanh toán giao dịch. Khả năng xử trí mọi thái độ lảng tránh và phản đối là điều quyết định liệu bạn sẽ thành không hay thất bại !

Xem thêm: 9 Kỹ Năng Cần Có Của Nhân Viên Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Nguồn: Zing News

Source: https://migoda.vn
Category: Kỹ năng

Bài viết liên quan

Bình luận

DỊCH VỤ

Thiết kế web bán hàng
Thiết kế web doanh nghiệp
Thiết kế web theo yêu cầu
Đăng ký Domain giá rẻ
Hosting chất lượng cao

Phát triển nội dung website
Quảng cáo Google Ads
Dịch vụ Seo web giá rẻ
Email theo tên miền
Đăng ký Bảo mật SSL

HỖ TRỢ

Bảng giá
Kho giao diện
Công cụ SEO
Blog Kiến thức
Tài liệu hướng dẫn

VỀ MIGODA

Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Chính sách đại lý
Blog
Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TRUYỀN THÔNG MIGODA

04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0903.670001
Hotline: 0347.636163
Email: migoda.vn@gmail.com

PHÒNG KỸ THUẬT

Hotline: 0347.636163
Hotline: 0945.191800
Email: migoda.vn@gmail.com

Bản quyền thuộc về MIGODA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại MIGODA có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Designed by Migoda | Nền tảng tạo website chuyên nghiệp

Kết nối với chúng tôi 

DỊCH VỤ

Thiết kế web bán hàng
Thiết kế web doanh nghiệp
Thiết kế web theo yêu cầu
Đăng ký Domain giá rẻ
Hosting chất lượng cao

Phát triển nội dung website
Quảng cáo Google Ads
Dịch vụ Seo web giá rẻ
Email theo tên miền
Đăng ký Bảo mật SSL

HỖ TRỢ

Bảng giá
Kho giao diện
Công cụ SEO
Blog Kiến thức
Tài liệu hướng dẫn

VỀ MIGODA

Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Chính sách đại lý
Blog
Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TRUYỀN THÔNG MIGODA

04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0903.670001
Hotline: 0347.636163
Email: migoda.vn@gmail.com

PHÒNG KỸ THUẬT

Hotline: 0347.636163
Hotline: 0945.191800
Email: migoda.vn@gmail.com

Bản quyền thuộc về MIGODA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại MIGODA có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Designed by Migoda | Nền tảng tạo website chuyên nghiệp

Kết nối với chúng tôi