Kỹ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại Thành Công Cho Các Sales – EZSALE 1

by migodavn

Bán hàng qua điện thoại là một trong những kênh bán hàng phổ biến, có đến 70% các doanh nghiệp sử dụng kênh bán hàng này. Để trở thành một nhân viên sale tốt, chắc chắn không thể bỏ qua kỹ năng bán hàng qua điện thoại hay là telesale.

Việc bị từ chối khi giới thiệu sản phẩm qua điện thoại, khách hàng cảm thấy bị làm phiền khi gọi điện hoặc thậm chí khách hàng không thèm nghe điện thoại, chặn số của sales là việc xảy ra thường xuyên. Vậy làm thế nào để giảm được những tình huống trên?

1. Phân Phối Thời Gian Gọi Hợp Lý

Chắc hẳn ngay cả bạn cũng gặp những cuộc gọi “ không đúng lúc ” của những Telesale khiến bạn không dễ chịu ! Bạn không nên vận dụng những khung giờ nào đó để gọi một loạt cho những người mua của mình .

  • Bạn gọi điện cho một chủ nhà hàng quán ăn vào giờ nghỉ trưa ? Vậy là xong cuộc gọi của bạn, đương nhiên gây không dễ chịu cho người mua vì cuộc gọi vào giờ cao điểm của shop .
  • Những nhân viên văn phòng chỉ có ít ỏi thời gian nghỉ giữa ngày và bạn gọi điện đúng thời gian đó. Chắc chắn đó sẽ là cuộc gọi phiền phức với họ.

Vì vậy hãy tìm hiểu và khám phá và nghiên cứu và phân tích thông tin đã có của người mua để bạn có được thời gian biểu hài hòa và hợp lý nhất cho từng nhóm người mua .

2. Hãy Khiến Cho Khách Hàng Thoải Mái Ngay Khi Vừa Bắt Đầu.

Trong những giây tiên phong khi tiếp xúc với người mua, ra mắt bản thân thật ngắn gọn như tên, đơn vị chức năng thao tác, … Hãy như một cuộc gọi san sẻ, đặc biệt quan trọng hãy luyện cho mình một giọng nói thật êm ái, dễ nghe và hấp dẫn để chinh phục người mua .Có thể xin người mua một khoảng chừng thời hạn dài sẽ khiến họ quan ngại, hãy xin họ 5 phút để trình làng mẫu sản phẩm của mình.

Điều này sẽ khiến người mua cảm thấy dễ đồng ý và cảm thấy tự do hơn đó. Vì rằng khi họ đã cảm thấy có hứng thú rồi thì tất cả chúng ta sẽ có thêm thời hạn để tư vấn và bán hàng qua điện thoại cho họ đấy .

3. Thật Sự Lắng Nghe Và Hiểu Khách Hàng 

Cố gắng để cảm nhận được những yếu tố mà người mua chăm sóc. Thật sự lắng nghe những yếu tố của họ. Nhiều khi một cuộc gọi để tâm sự với người mua và đưa ra những giải pháp cho họ, mặc dầu bạn không bán được hàng nhưng bạn đã để lại một ấn tượng cực tốt cho người mua và khiến họ nhớ đến .

Và hãy luôn nhớ đến người mua, những đợt nghỉ lễ, ngày sinh nhật. Hãy gọi cho họ để chúc mừng. Đơn giản như vậy nhưng “ Mưa dầm thấm lâu ”, sẽ có ngày bạn thành công xuất sắc bán được hàng cho họ .

4. Luôn Trau Dồi Thông Tin Về Các Sản Phẩm Của Mình 

Một người bán hàng nên sẵn sàng chuẩn bị xử lý được những vướng mắc của người mua về mẫu sản phẩm ngay lập tức. Điều này tăng tính chuyên nghiệp của bạn, cũng như tăng thêm niềm tin cho người mua. Điều này chắc như đinh sẽ tăng năng lực thành công xuất sắc bán hàng qua điện thoại của bạn .

Và một điều như này, thay vì đưa ra quá nhiều câu hỏi, hãy đưa ra những lựa chọn cho người mua của mình để họ hoàn toàn có thể nhanh gọn vấn đáp. Điều này, rõ ràng rất có công dụng, người mua có xu thế chọn hơn là phủ nhận. Vì vậy hãy tận dụng điều này .Khi đã được người mua tin yêu hãy nỗ lực tạo thêm lòng tin cho họ. Khiến cho họ muốn được thanh toán giao dịch với bạn .

5. Ứng Xử Thông Minh

Trong quy trình gọi điện cho người mua, tất yếu sẽ có rất nhiều trường hợp hoàn toàn có thể xảy ra. Việc tất cả chúng ta luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh, luôn trấn áp được cảm hứng của mình trước mọi trường hợp .

Có một trường hợp rất dễ gặp phải, đó là khi người mua khước từ. Tôi đã gặp những người họ để lộ một thái độ xấu đi ngay lập tức. Điều này không tốt chút nào, cho cả bạn và cả ấn tượng của người mua. Trang bị cho mình sẵn niềm tin để bạn không bị những cảm hứng cá thể chi phối. Hãy hỏi người mua về những gì họ cảm nhận cũng như họ đang có khúc mắc ở đâu. Có những người sẽ không nói, nhưng có những người mua sẽ thẳng thắn cho bạn biết.

Hãy khôn khéo thuyết phục, nếu không được thì bạn cũng hoàn toàn có thể rút kinh nghiệm tay nghề cho lần sau .

6. Không Bao Giờ Được Cúp Máy Trước

Điều này là một phép lịch sự tối thiểu mang lại cho khách hàng cảm giác được tôn trọng. Cảm giác bị cúp máy rất là hụt hẫng, nhưng hãy cho họ cảm giác được tôn trọng. Và cũng có thể khi gần kết thúc cuộc gọi, khách hàng lại bất chợt có câu hỏi cho bạn hoặc họ đổi ý muốn chốt đơn thì sao! Hãy tạo ấn tượng từ những điều nhỏ nhất với khách hàng. Điều đó xây dựng nên được một lòng tin vững chắc của khách hàng.

7. Rút Ra Những Bài Học Cho Mình Thông Qua Những Lần Gọi 

Gọi xong chưa chắc đã xong, nếu bạn bị phủ nhận, thay vì cảm thấy chán nản bạn nên ghi chú lại những bài học kinh nghiệm mà mình học được. Những gì bạn nên rút kinh nghiệm tay nghề từ cuộc gọi sau đó hãy cải tổ và tăng trưởng hằng ngày .Tôi mong rằng những bạn đều hoàn toàn có thể trở thành một người bán hàng giỏi và có được nhiều đơn hàng bán hàng qua điện thoại nhé .

8. Sử Dụng Những Phần Mềm Hỗ Trợ Bán Hàng Qua Điện Thoại

Hiện nay, công nghệ thông tin đang phủ sóng trên nhiều ngành nghề dịch vụ. Sắm ngay cho doanh nghiệp của mình một ứng dụng riêng không liên quan gì đến nhau. Hỗ trợ cho nhân viên cấp dưới của mình trong quy trình triển khai những cuộc gọi qua điện thoại .Vừa hoàn toàn có thể tương hỗ nhân viên cấp dưới, chăm nom theo dõi người mua lại tăng tính cá thể của doanh nghiệp .

EZSale – Giải pháp cho đội ngũ kinh doanh – Giải pháp cho đội ngũ kinh doanh thương mại

Với những tính năng mê hoặc như :

EZSale xứng danh là một ứng dụng cần có cho những doanh nghiệp .Liên hệ ngay HOTLINE toàn nước 0987075454 để được chúng tôi tư vấn đơn cử và nhận được khuyễn mãi thêm nhé .About EZSale Marketing.

Xem thêm:10 kỹ năng bán hàng cần thiết mà mọi người bán nên có1

Nguồn: EZSALE 

Source: https://migoda.vn
Category: Kỹ năng

Bài viết liên quan

Bình luận

DỊCH VỤ

Thiết kế web bán hàng
Thiết kế web doanh nghiệp
Thiết kế web theo yêu cầu
Đăng ký Domain giá rẻ
Hosting chất lượng cao

Phát triển nội dung website
Quảng cáo Google Ads
Dịch vụ Seo web giá rẻ
Email theo tên miền
Đăng ký Bảo mật SSL

HỖ TRỢ

Bảng giá
Kho giao diện
Công cụ SEO
Blog Kiến thức
Tài liệu hướng dẫn

VỀ MIGODA

Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Chính sách đại lý
Blog
Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TRUYỀN THÔNG MIGODA

04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0903.670001
Hotline: 0347.636163
Email: migoda.vn@gmail.com

PHÒNG KỸ THUẬT

Hotline: 0347.636163
Hotline: 0945.191800
Email: migoda.vn@gmail.com

Bản quyền thuộc về MIGODA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại MIGODA có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Designed by Migoda | Nền tảng tạo website chuyên nghiệp

Kết nối với chúng tôi 

DỊCH VỤ

Thiết kế web bán hàng
Thiết kế web doanh nghiệp
Thiết kế web theo yêu cầu
Đăng ký Domain giá rẻ
Hosting chất lượng cao

Phát triển nội dung website
Quảng cáo Google Ads
Dịch vụ Seo web giá rẻ
Email theo tên miền
Đăng ký Bảo mật SSL

HỖ TRỢ

Bảng giá
Kho giao diện
Công cụ SEO
Blog Kiến thức
Tài liệu hướng dẫn

VỀ MIGODA

Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Chính sách đại lý
Blog
Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TRUYỀN THÔNG MIGODA

04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0903.670001
Hotline: 0347.636163
Email: migoda.vn@gmail.com

PHÒNG KỸ THUẬT

Hotline: 0347.636163
Hotline: 0945.191800
Email: migoda.vn@gmail.com

Bản quyền thuộc về MIGODA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại MIGODA có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Designed by Migoda | Nền tảng tạo website chuyên nghiệp

Kết nối với chúng tôi