Kinh doanh đồ gia dụng online – Những kinh nghiệm “đắt giá” dành cho bạn

by migodavn

Kinh doanh đồ gia dụng online đã trở thành một trong những ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp được rất nhiều người lựa chọn. Thay vì cách kinh doanh truyền thống lịch sử, việc quy đổi quy mô văn minh theo khuynh hướng thị trường này đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực .

Hơn thế, từ đó cũng tạo ra rất nhiều thời cơ tăng trưởng và cạnh tranh đối đầu cho những bạn trẻ ngay cả khi không có số vốn quá lớn. Nếu bạn cũng đang có dự tính góp vốn đầu tư cho mẫu sản phẩm này thì sau đây sẽ là những kinh nghiệm tay nghề vô cùng có ích để hoàn toàn có thể kinh doanh hiệu suất cao nhất .

1/ Thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam hiện nay

Đồ gia dụng được biết đến là một trong những dòng loại sản phẩm có mức độ tiêu thụ rất cao ở thị trường Nước Ta. Theo thống kê vào năm ngoái, đồ gia dụng chiếm khoảng chừng 9 % tổng gói tiêu dùng của cả nước, không riêng gì thế loại sản phẩm này còn được xếp vào trong nhóm TOP 4 quy mô tiêu dùng.

Trên đà tăng trưởng, với quy mô dân số trẻ và trung bình thu nhập đều tăng mỗi năm nên nhu yếu tiêu dùng mẫu sản phẩm ngày cũng không ngừng ngày càng tăng. Nhìn nhận tiềm năng tăng trưởng của thị trường Nước Ta, nên đây cũng là nguyên do vì sao ngày càng có nhiều người đổ tiền vào góp vốn đầu tư kinh doanh đồ gia dụng .

Thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam hiện nay

Không chỉ có sự xuất hiện của vô số các thương hiệu trong nước, mà hiện nay còn có cả sự cạnh tranh của các hãng quốc tế. Điển hình là các hãng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay thậm chí là cả Đức mang đến rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho người tiêu dùng nước ta.

Cùng với sự thay đổi của thị trường cũng tạo ra sự khác biệt trong tiêu dùng ở các vùng. Điển hình, ở những nơi có mức thu nhập cao, thành phố, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm có thiết kế đẹp, đa năng, tiện dụng và chất lượng đảm bảo.

Còn ở vùng nông thôn, lúc bấy giờ mọi người vẫn thiên về những sản phẩm giá rẻ, độ bền cao hoàn toàn có thể sử dụng lâu năm. Cùng với đó hình thức shopping cũng đã có sự chuyển biến rất lớn, thay vì phải đến những shop, khu chợ trực tiếp thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể đặt mua trực tuyến. Nhờ chính những sự biến hóa và những yếu tố này đã tạo nên một thị trường đồ gia dụng tại Nước Ta được nhìn nhận là vô cùng sôi động, hứa hẹn sự lan rộng ra và tăng trưởng trong tương lai là rất lớn .

2/ Kinh doanh đồ gia dụng có lãi không?

Đây ắt hẳn là câu hỏi mà bất kỳ ai khi có dự tính góp vốn đầu tư vào mẫu sản phẩm này để kinh doanh sinh lời. Hơn thế, mục tiêu của việc kinh doanh chính là tăng thu nhập, tạo ra mức lãi chênh lệch để tăng trưởng. Vì vậy, kinh doanh đồ gia dụng có lãi không sẽ luôn là yếu tố được mọi người chăm sóc. Với nhu yếu luôn ở mức cao, nguồn hàng phong phú, hoàn toàn có thể góp vốn đầu tư ngay cả với số vốn nhỏ và thời hạn tịch thu vốn nhanh nên kinh doanh đồ gia dụng thực sự mang lại nguồn lãi không hề nhỏ chút nào .

Kinh doanh đồ gia dụng có lãi không?

Nên đây là lý do vì sao đây là ý tưởng kinh doanh đã có từ lâu nhưng vẫn được nhiều người đầu tư và triển khai. Nhưng cho đến nay vẫn thu hút được rất nhiều người quan tâm, dù phát triển theo thị trường ngách đi chăng nữa. Nhờ thị trường kinh doanh luôn sôi động, các mặt hàng thì đa dạng, nhiều chủng loại đã tạo nên một ưu thế rất lớn ngay từ đầu về lượng khách hàng tiềm năng, nguồn hàng và dòng sản phẩm.

Ngoài ra, giá thành của đồ gia dụng phần đa đều khá là rẻ, nếu nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất với ưu đãi lớn thì mức lãi sẽ lại càng gia tăng hơn.

3/ Có nên kinh doanh đồ gia dụng online hay không?

Thay vì mở những shop trực tiếp hay chỉ kinh doanh truyền thống lịch sử, kinh doanh đồ gia dụng online lúc bấy giờ đang là quy mô được rất nhiều người chăm sóc đến. Đặc biệt là những bạn trẻ, những người mới khởi đầu khởi nghiệp vừa thiếu kinh nghiệm tay nghề vừa có số vốn eo hẹp.

Chúng ta hoàn toàn có thể thấy rằng thị trường kinh doanh trực tuyến trong những năm gần đây ở nước ta đã có rất nhiều sự đổi khác. Điển hình là trong ngành nghề dịch vụ thương mại điện tử, Open sau nhưng lại trở thành xu thế shopping của phần đông người tiêu dùng .

Có nên kinh doanh đồ gia dụng online hay không?

Đặc biệt là trong hơn một năm trở lại gần đây, do ảnh hưởng từ dịch bệnh mọi người càng dần chuyển sang mua sắm online nhiều hơn. Tuy nhiên, kinh doanh đồ gia dụng online vẫn mang đến những tiềm năng phát triển cực lớn dù không ảnh hưởng từ dịch bệnh bởi những lý do như sau:

+ Khả năng tiếp cận được nhiều khách hàng: Thị trường online là thị trường không có giới hạn về tệp khách hàng, bạn có thể tạo website riêng, bán trên mạng xã hội hoặc đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,…

+ Vốn đầu tư ban đầu không lớn: Với mô hình kinh doanh online bạn không nhất thiết phải có cửa hàng, thậm chí bạn có thể kinh doanh theo hình thức order không mất vốn. Như vậy ngay cả với số vốn dưới 10 triệu đồng bạn vẫn có thể khởi nghiệp với ý tưởng kinh doanh này.

4/ Kế hoạch kinh doanh đồ gia dụng online như thế nào?

Dù kinh doanh bất kỳ một loại sản phẩm nào thì việc lên kế hoạch là khâu tất cả chúng ta chắc như đinh phải bảo vệ. Xây dựng một kế hoạch kinh doanh và tiến hành theo sẽ giúp hạn chế tối đa những rủi ro đáng tiếc, hơn thế khi nhìn vào đó bạn sẽ nhìn nhận được hiệu suất cao kinh doanh một cách nhanh gọn. Điều này cũng sẽ đồng nghĩa tương quan với việc, dù bạn kinh doanh đồ gia dụng theo hình thức offline hay online thì việc lên kế hoạch kinh doanh vẫn cần phải bảo vệ .

Kế hoạch kinh doanh đồ gia dụng online như thế nào?

Theo đó, đối với bản kế hoạch kinh doanh đồ gia dụng online vẫn sẽ có những khâu cơ bản nhất giống như các mặt hàng khác. Tuy nhiên vẫn sẽ có điểm khác biệt nhất định do đặc thù của mô hình kinh doanh online. Một bản kế hoạch kinh doanh đồ gia dụng online sẽ bao gồm những mục như sau:

+ Nghiên cứu thị trường: Để đánh giá nhu cầu, hiểu rõ khách hàng của mình đang cần gì, đối thủ cạnh tranh là ai.

+ Xác định khách hàng mục tiêu: Không phải ai cũng sẽ là khách hàng mục tiêu của bạn, cần phải xác định rõ ràng để đưa ra những chiến lược tiếp thị hiệu quả.

+ Lựa chọn kênh bán hàng: Bán hàng online có thể triển khai trên nhiều kênh khác nhau, bạn cần phải lựa chọn những kênh thực sự hiện quả nhất.

+ Xây dựng chiến lược marketing: Giúp sản phẩm, thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng, được đông đảo mọi người biết đến.

+ Tìm kiếm nguồn hàng: Có rất nhiều nguồn hàng để bạn có thể lựa chọn, nhưng cần cân nhắc dựa vào chất lượng cũng như số vốn của mình.

+ Tính toàn nguồn vốn: Bạn cần phải xác định số vốn của mình làm bao nhiêu và được sử dụng như thế.

5/ Kinh doanh đồ gia dụng có cần sử dụng marketing không?

Trong kinh doanh nói chung, marketing là những hoạt động giải trí không hề thiếu. Không đơn thuần chỉ giúp mẫu sản phẩm, tên thương hiệu ngày càng được nhiều người biết đến mà còn tạo ra một lợi thế cạnh tranh đối đầu so với những đối thủ cạnh tranh khác. Vậy kinh doanh đồ gia dụng có cần sử dụng marketing không ? Cách tiến hành sẽ như thế nào ?

Kinh doanh đồ gia dụng có cần sử dụng marketing không?

+ Sự cần thiết của marketing khi kinh doanh đồ gia dụng

Phần lớn mọi người thường cho rằng nếu kinh doanh đồ gia dụng và nhất là bán hàng online đồ gia dụng với quy mô nhỏ lẻ thì những hoạt động giải trí marketing là điều không quá thiết yếu. Chúng ta đều hiểu rằng marketing là chuỗi những hoạt động giải trí nhằm mục đích tiếp thị tiếp thị, trình làng loại sản phẩm đến gần hơn với người mua.

Chính vì thế, sự thiết yếu của marketing khi kinh doanh đồ gia dụng là đều không hề phủ nhận. Nhất là khi dòng loại sản phẩm này lại đang có rất nhiều người tham gia góp vốn đầu tư, bạn đến sau nếu không vận dụng những hoạt động giải trí tiếp thị tích cực thì mãi vẫn không hề lôi cuốn được người mua tiềm năng .

+ Cách triển khai marketing khi kinh doanh đồ gia dụng

Để làm marketing khi kinh doanh đồ gia dụng hiện nay bạn nên kết hợp cùng lúc cả phương pháp truyền thống lẫn online. Tùy vào mô hình và số vốn của bạn mà cách triển khai các hình thức sẽ có sự khác nhau. Nếu mô hình lớn với chuỗi cửa hàng bạn có thể triển khai các hoạt động tiếp thị truyền thống như đăng bài báo chí hay thuê biển quảng cáo ở những con số đông đúc người qua lại và đồng thời kết hợp với các phương thức online hiệu quả khác.

Còn nếu như bạn chỉ kinh doanh online nhỏ lẻ bạn hoàn toàn có thể làm marketing mà không tốn quá nhiều như tận dụng các tài khoản mạng xã hội của mình, nhờ bạn bè chia sẻ hoặc sử dụng các dịch vụ chạy quảng cáo giá rẻ.

6/ Kinh nghiệm kinh doanh đồ gia dụng online

Muốn góp vốn đầu tư thành công xuất sắc, nhanh gọn tịch thu vốn và sinh lời thì chắc như đinh những kinh nghiệm tay nghề kinh doanh đồ gia dụng online sau đây sẽ là những thông tin mà những bạn không nên bỏ lỡ. Nhất là khi quy mô kinh doanh này ngày càng có mức độ cạnh tranh đối đầu rất cao .

Nguồn hàng đồ gia dụng nhập từ đâu?

Nguồn hàng đồ gia dụng nhập từ đâu?

Tìm kiếm nguồn hàng là một trong những khâu rất quan trọng khi lên kế hoạch kinh doanh đồ gia dụng online. Tuy nhiên các bạn cũng không cần quá lo lắng khi hiện nay việc nhập nguồn hàng đồ gia dụng đã trở nên thuận tiện hơn rất nhiều và quan trọng là có rất nhiều nguồn khác nhau để các bạn lựa chọn. Nhưng các bạn cần phải ưu tiên nguồn hàng đảm bảo chất lượng ổn định và phù hợp với số vốn của mình.

•    Nguồn hàng từ các chợ đầu mối trong nước
•    Lấy hàng từ những cửa hàng lớn chuyên bán sỉ
•    Tìm hàng từ những website thương mại điện tử
•    Nhập hàng đồ gia dụng từ các đại lý phân phối chính hãng
•    Nhập hàng từ những website của các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài

Kinh doanh hàng gia dụng online có cần nhiều vốn không?

Trong trường hợp bạn đơn thuần chỉ bán hàng gia dụng online không có shop tích hợp, không thiết kế xây dựng website chuyên nghiệp thì số vốn cần sẵn sàng chuẩn bị sẽ không quá nhiều. Lúc này số vốn cần có sẽ phụ thuộc vào vào dòng mẫu sản phẩm bạn hướng đến là gì.

Nếu đồ gia dụng bạn lựa chọn là dòng mưu trí, nhập khẩu chính hãng thì vẫn cần số vốn khoảng chừng mấy chục triệu. Còn nếu chỉ là những mẫu sản phẩm thông dụng, nhập từ những chợ đồng mới, sàn thương mại điện tử và nhất là của Trung Quốc thì chưa cần đến 10 triệu cũng đã hoàn toàn có thể mở màn kinh doanh .

Kinh doanh đồ gia dụng online có cần cửa hàng không?

Kinh doanh đồ gia dụng online có cần cửa hàng không?

Đã nhắc đến kinh doanh đồ gia dụng online thì bạn không nhất thiết phải có cửa hàng. Nhất là đối với những bạn số vốn không quá nhiều, mặt bằng kinh doanh không có sẵn và phải đi thuê. Việc thuê mặt bằng sẽ ngốn rất nhiều chi phí, hơn thế thời gian đầu kinh doanh không được tốt bạn còn phải bù lỗ để trả đủ phí.

Tuy nhiên, nếu sau này khi kinh doanh phát triển, mở rộng hơn thì việc có cửa hàng vẫn sẽ tốt hơn rất nhiều. Bạn vẫn có thể vừa bán online vừa bán offline, hơn thế khi cứ cửa hàng còn giúp việc bán trực tuyến được khánh hàng tin cậy hơn rất nhiều.

Kinh doanh đồ gia dụng online cần có những gì?

Nghe thì có vẻ đơn thuần, chỉ cần có hàng và đăng tải loại sản phẩm trên những kênh online bán là được. Nhưng kinh doanh đồ gia dụng online thực ra vẫn cần phải sẵn sàng chuẩn bị không ít thứ. Ngay cả khi bạn không phải phong cách thiết kế, thuê mặt phẳng nữa. Tùy theo quy mô, dòng mẫu sản phẩm bạn đang hướng đến sẽ có những nhu yếu về khâu sẵn sàng chuẩn bị khác nhau. Nhưng về cơ bản, để hoạt động giải trí kinh doanh được diễn ra hiệu suất cao cần có những yếu tố như sau .

•    Kiến thức về thị trường, kinh doanh, sản phẩm
•    Vốn đầu tư
•    Sản phẩm
•    Chiến lược tiếp thị hiệu quả
•    Kênh bán hàng online phù hợp

Cần xây dựng chính sách bán hàng và giá thành như nào?

Cần xây dựng chính sách bán hàng và giá thành như nào?

Phần lớn mọi người thường yếu về mặt định giá sản phẩm, xây dựng chính sách bán hàng khi mới bắt đầu kinh doanh. Trong khi đó, đây lại là những yếu tố quyết định đến sự thành – bại khi đầu tư rất nhiều. Chính sách bán hàng của bạn cần phải xây dựng thật hấp dẫn, điển hình là dành những ưu đãi cho khách hàng.

Ví dụ, khách hàng mua hóa đơn từ bao nhiêu sẽ được tặng quà, freeship hay nhận được phiếu tích điểm. Đối với chính sách giá, chỉ nên để mức chênh lệch so với giá nhập từ 30 – 40%. Nếu mức giá quá cao, chắc chắn khách hàng sẽ không tìm đến bạn, hơn thế chỉ cần đối thủ có mức giá thấp hơn một chút bạn đã dễ dàng để tuột mất khách.

7/ Những sai lầm cần tránh khi kinh doanh đồ gia dụng online

Kinh doanh đồ online được rất nhiều người lựa chọn, rất nhiều người thành công xuất sắc, nhưng đương nhiên cũng không thiếu những người phải bỏ cuộc giữa chừng. Thậm chí là ôm về một đống nợ cho mình, phải đau đầu trong việc thanh lý mẫu sản phẩm để tịch thu vốn. Những trường hợp này chắc như đinh bạn cũng đã gặp không ít, hoàn toàn có thể do họ thiếu kinh nghiệm tay nghề, suôn sẻ. Tuy nhiên, nếu mắc phải một trong số những sai lầm đáng tiếc dưới đây thì bạn cũng rất hoàn toàn có thể sẽ rơi vào tình cảnh này .

Những sai lầm cần tránh khi kinh doanh đồ gia dụng online

Lựa chọn sai mặt hàng: Dù có nhu cầu luôn ở mức cao, nhưng không phải mặt hàng đồ gia dụng nào bán là sẽ chạy. Lựa chọn sai mặt hàng và nhất là mặt hàng nhà nhà đều bán thì bạn rất khó để cạnh tranh. 

Quá ham nguồn hàng giá rẻ: Với những người có số vốn eo hẹp thì việc lựa chọn các nguồn hàng giá rẻ luôn được cân nhắc đến. Có thể việc kinh doanh ở nông thôn hiện nay vẫn được thiên về dòng sản phẩm giá rẻ, nhưng về lâu dài điều này sẽ gây khiến thương hiệu của bạn bị đánh giá không tốt.

Không chú trọng vào marketing: Thị trường ngày càng cạnh tranh, đối thủ của bạn rất mạnh, bạn là người đến sau nếu không chú trọng vào marketing đương nhiên việc tiếp cận sẽ là rất khó khăn. Nhiều người kinh doanh online lại không chú trọng vào điều này nên hiệu quả chỉ mãi giậm chân tại chỗ.

Không hướng đúng đối tượng mục tiêu: Việc xác định sai đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ khiến việc triển khai các chiến lược marketing không hiệu quả. Từ việc xây dựng nôi dụng, hình ảnh, tương tác cho đến tiếp thị đều sẽ sai hướng.

Thiếu sự kiên trì: Bán hàng online cần phải mất một khoảng thời gian ban đầu tạo dựng thương hiệu. Có rất nhiều bài đăng, nôi dung sản phẩm của bạn không nhận được sự tương tác. Nếu bạn nhìn vào đó vội nản và bỏ giữ chừng là một sai lầm rất lớn. Chưa kể, sản phẩm có thể bị lỗi, nguồn hàng không ổn định bạn cần phải kiên trì tìm ra điểm chưa ổn thỏa để xử lý.

8/ Các mặt hàng gia dụng nên kinh doanh có lãi hiện nay

Đồ gia dụng được phân thành rất nhiều chủng loại, dòng mẫu sản phẩm khác nhau để tất cả chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn cho nhu yếu kinh doanh trong thực tiễn. Nhưng không phải mẫu sản phẩm nào cũng sẽ mang về nguồn lợi nhất định cho bạn khi góp vốn đầu tư. Vậy sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm ngay những mẫu sản phẩm gia dụng nên kinh doanh, góp vốn đầu tư sinh thời rất cao lúc này .

Các mặt hàng gia dụng nên kinh doanh có lãi hiện nay

Đồ gia dụng thông minh, tiện lợi: Đây được coi là ý tưởng kinh doanh vô cùng lý tưởng ở thời điểm hiện tại. Ắt hẳn các bạn vẫn chưa thể quên được “cơn sốt” nồi chiên không dầu năm trước. Nhưng thiết kế đồ gia dụng thông minh, tiện lợi này không chỉ được các bạn trẻ yên thích mà ngay các mẹ, các cô nội trợ cũng đang sử dụng rất nhiều.

Đồ gia dụng nội địa Trung Quốc: Thông thường mọi người thường có “ác cảm” với hàng hóa Made in China, tuy nhiên đồ gia dụng nội địa Trung Quốc thời gian gần đây lại thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Chất lượng vượt trội, tính năng tiện ích và quan trọng là kiểu dáng vô cùng xinh xắn là những yếu tố thu hút được người tiêu dùng.

Đồ gia dụng cao cấp, an toàn: Đối với các thị trường tiêu dùng có mức thu nhập cao, thì họ sẽ quan tâm rất nhiều đến chất lượng sản phẩm. Nên đây là lý do vì sao đồ gia dụng cao cấp với xuất xứ đến từ các nước phát triển Châu Âu, Nhật Bản vẫn luôn là sự lựa chọn hàng, dù mức giá chênh lệnh với hàng nội địa là không ít chút nào.

Các loại máy sạch không khí: Những thiết bị làm sạch không khí là dòng sản phẩm được xếp trong nhóm đồ điện gia dụng. Hướng đến thị trường ngách, không mang tính rộng rãi như các mặt hàng trên. Nhưng các loại máy này hiện nay đang có nhu cầu rất cao, nhất là khi người tiêu dùng này càng chú trọng hơn vào không gian sống của mình.

Kinh doanh đồ gia dụng online có thể sẽ là một mô hình vô cùng lý tưởng để bạn đầu tư, nhưng nếu bạn không có những kinh nghiệm đầy đủ thì rất khó để phát triển lâu dài. Vì vậy, chúng tôi rất mong rằng những thông tin được chia sẽ trên đây sẽ giúp bạn có những định hướng đúng đắn và một sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho “cuộc chiến” của mình. Chúc bạn luôn may mắn và sớm thành công!.

Nguồn: TUHA
Xem thêm: 10 bước để kinh doanh online thành công cho người mới bắt đầu

Bài viết liên quan

Bình luận

DỊCH VỤ

Thiết kế web bán hàng
Thiết kế web doanh nghiệp
Thiết kế web theo yêu cầu
Đăng ký Domain giá rẻ
Hosting chất lượng cao

Phát triển nội dung website
Quảng cáo Google Ads
Dịch vụ Seo web giá rẻ
Email theo tên miền
Đăng ký Bảo mật SSL

HỖ TRỢ

Bảng giá
Kho giao diện
Công cụ SEO
Blog Kiến thức
Tài liệu hướng dẫn

VỀ MIGODA

Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Chính sách đại lý
Blog
Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TRUYỀN THÔNG MIGODA

04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0903.670001
Hotline: 0347.636163
Email: migoda.vn@gmail.com

PHÒNG KỸ THUẬT

Hotline: 0347.636163
Hotline: 0945.191800
Email: migoda.vn@gmail.com

Bản quyền thuộc về MIGODA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại MIGODA có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Designed by Migoda | Nền tảng tạo website chuyên nghiệp

Kết nối với chúng tôi 

DỊCH VỤ

Thiết kế web bán hàng
Thiết kế web doanh nghiệp
Thiết kế web theo yêu cầu
Đăng ký Domain giá rẻ
Hosting chất lượng cao

Phát triển nội dung website
Quảng cáo Google Ads
Dịch vụ Seo web giá rẻ
Email theo tên miền
Đăng ký Bảo mật SSL

HỖ TRỢ

Bảng giá
Kho giao diện
Công cụ SEO
Blog Kiến thức
Tài liệu hướng dẫn

VỀ MIGODA

Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Chính sách đại lý
Blog
Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TRUYỀN THÔNG MIGODA

04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0903.670001
Hotline: 0347.636163
Email: migoda.vn@gmail.com

PHÒNG KỸ THUẬT

Hotline: 0347.636163
Hotline: 0945.191800
Email: migoda.vn@gmail.com

Bản quyền thuộc về MIGODA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại MIGODA có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Designed by Migoda | Nền tảng tạo website chuyên nghiệp

Kết nối với chúng tôi